Ra mắt trang Facebook chính thức (Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam)

Nhằm thông báo về các sự kiện kỷ niệm và cung cấp thông tin liên quan đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam, Ban tổ chức kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam của phía Nhật Bản đã thành lập trang Facebook chính thức.

Bên cạnh các chương trình do Ban tổ chức chủ trì, trang Facebook chính thức cũng sẽ tích cực giới thiệu các chương trình kỷ niệm 50 được công nhận do các cơ quan, tổ chức bên ngoài chủ trì, cũng như nhiều nội dung phong phú liên quan tới kỷ niệm 50 năm. Ban tổ chức sẽ nỗ lực đăng tải thông tin sao cho nhiều người hơn nữa biết đến kỷ niệm 50 năm và chung tay tham gia vào các chương trình kỷ niệm 50 năm.

 

Tên tài khoản:japanvietnam50
URL:https://www.facebook.com/japanvietnam50

 

Sẽ có nhiều sự kiện và chương trình khác nhau diễn ra trong thời gian tới, vì vậy rất mong quý vị theo dõi trang Facebook chính thức này và chia sẻ các thông tin về kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam.

 

<Địa chỉ liên hệ>

Ban truyền thông,

Văn phòng Ban tổ chức kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam của phía Nhật Bản

Email: [email protected]

 

日越外交関係樹立50周年に関する記念イベントや関連情報をお届けするため、日越外交関係樹立50周年日本側実行委員会の公式Facebookページを開設しました。 公式Facebookページでは、当実行委員会が主催する様々な事業の他に、外部団体主催の50周年認定事業や50周年に関連した様々なコンテンツについても積極的にご紹介してまいります。より多くの方に50周年を知って頂き、50周年事業に参加する機会となる情報をお届けできるよう運営していきます。

 

アカウント名:japanvietnam50
URL:https://www.facebook.com/japanvietnam50

 

今後様々なイベントやキャンペーンが目白押しですので、ぜひ皆さまにこの公式Facebookページをフォローしていただき、日越外交関係樹立50周年関連情報を取り上げていただきたくお願いいたします。

 

<本件に関するお問い合わせ>

日越外交関係樹立50周年日本側実行委員会事務局広報班

メールアドレス:[email protected]