THÔNG BÁO: VỀ VIỆC TỔ CHỨC “𝗦𝗧𝗨𝗗𝗬 𝗜𝗡 𝗝𝗔𝗣𝗔𝗡 𝗙𝗔𝗜𝗥 𝗜𝗡 𝗗𝗔 𝗡𝗔𝗡𝗚”

✨Văn phòng JASSO Việt Nam phối hợp với Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng tổ chức sự kiện “𝗦𝗧𝗨𝗗𝗬 𝗜𝗡 𝗝𝗔𝗣𝗔𝗡 𝗙𝗔𝗜𝗥 𝗜𝗡 𝗗𝗔 𝗡𝗔𝗡𝗚”. Sự kiện này sẽ được tổ chức như một chương trình nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Việt Nam- Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng năm 2023.
✨Tại sự kiện này, các bạn sẽ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với Đại diện của các trường Đại học đang tích cực tiếp nhận sinh viên Việt Nam và tìm hiểu về nội dung đào tạo, kỳ thi đầu vào, học bổng, các chương trình học bằng tiếng Anh, tiếng Nhật v.v. của trường.
✨Các bạn đang sinh sống tại thành phố Đà Nẵng hoặc các vùng lân cận và có nguyện vọng du học Nhật Bản hãy đến tham gia cùng chúng tôi nhé!
✨Ngoài ra, chúng tôi sẽ mở đơn đăng ký tham gia sự kiện. Những người đã đăng ký và đến tham gia sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được phần quà lưu niệm của JASSO.
———————————————————————————-
1. Thời gian tổ chức:9:00-12:00, Ngày 15/07/2023 (Thứ bảy)
2. Địa điểm:
Khách sạn Hải An Riverfront Đà Nẵng
(182 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng)
3. Các đơn vị tham gia:
Đại học Quốc gia Yokohama, Đại học Kyushu, Đại học tỉnh lập Nagasaki, Đại học Tsukuba, Đại học Ritsumeikan, Đại học APU, Đại học Quốc tế Tokyo, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tổ chức hỗ trợ Sinh viên Nhật Bản JASSO.
4. Phí tham gia:Miễn phí
5. Phương thức đăng ký:
Vui lòng điền các thông tin Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Thành phố bạn sinh sống, Bậc học, Trường và chuyên ngành bạn có nguyện vọng du học, Thông tin liên lạc (Số điện thoại, Địa chỉ Email) vào Form đăng ký dưới đây.
Link đăng ký:
6. Về việc sử dụng thông tin cá nhân
Đối với thông tin cá nhân của người đăng ký (ví dụ như Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Địa chỉ, Bậc học, Trường và chuyên ngành muốn du học, Thông tin liên lạc, v.v.), trừ trường hợp cần thiết cho việc thực hiện buổi Seminar này hoặc cho hoạt động hỗ trợ du học sinh do Văn phòng JASSO Việt Nam và JASSO thực hiện, sẽ không được tiết lộ cho bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của người đăng ký.
7. Thông tin liên hệ
Văn phòng JASSO Việt Nam
SĐT: 024-3710-0226
Email: info@jasso.org.vn